Làm sao để giữ gìn bản sắc văn hóa trà Việt, đồng thời xây dựng thương hiệu theo hướng hiện đại là bài toán khó mà DN đang nỗ lực giải. Văn hóa trà Việt đã tồn tại hàng ngàn năm. Nếu biết khai thác đúng cách, trà Việt có thể tạo dấu ấn trên thị trường quốc tế không chỉ nhờ chất lượng, mà còn nhờ chiều sâu văn hóa
![]()
- Ông TRẦN NGỌC QUÂN, Tham tán Thương mại Việt Nam tại Bỉ và Liên minh châu Âu (EU): Thiết lập quan hệ lâu dài, tin cậy - Ông VŨ VĂN THỦY, Trưởng Cơ quan đại diện Văn phòng Bộ Nông nghiệp và Môi trường tại phía Nam: Trụ cột trong chiến lược xuất khẩu nông sản - Bà BÙI HOÀNG YẾN, Phụ trách Cục Xúc tiến thương mại, Bộ Công Thương tại TP HCM: Đẩy mạnh yếu tố văn hóa, truyền thông - Ông TRẦN THANH TÙNG, Giám đốc Khối Kinh doanh Ngân hàng TMCP Nam Á (Nam A Bank): Thí điểm mô hình chuỗi giá trị - Ông PHẠM HÙNG VĨNH, đại diện Công ty CP Sandals Việt Nam (thương hiệu trà - cà phê Đôi Dép): Văn hóa trải nghiệm là chìa khoá
![]()
Trên là những ý kiến chia sẽ đóng góp tại Hội thảo của Lễ hội Tôn vinh TRÀ - COFFEE Việt của Báo Người Lao Động tổ chức lần 3
![]()
P/s link bài chi tiết Hội thảo: