Vietravel Airlines đồng hành cùng VCCA trong “Hành trình tìm kiếm giá trị Văn hóa Ẩm thực Việt Nam”

Do Digital Team 19/01/2023

Chú trọng những khía cạnh về mảng phục vụ khách du lịch, truyền tải văn hóa, Vietravel Airlines không chỉ phát triển các chuyến du lịch lữ hành mà còn đồng hành với các hoạt động lan tỏa giá trị văn hóa Việt Nam, bao gồm cả Lễ công bố  “Hành trình tìm kiếm giá trị Văn hóa Ẩm thực Việt Nam” của Hiệp hội Văn hóa Ẩm thực Việt Nam (VCCA).


Lễ công bố “Hành trình tìm kiếm giá trị Văn hóa Ẩm thực Việt Nam” diễn ra ngày 22/12/2022 tại KDL Văn Thánh, TP. Hồ Chí Minh. Đây là sự kiện tổng kết giai đoạn 1 của Đề án “Xây dựng và phát triển văn hóa ẩm thực Việt Nam thành thương hiệu quốc gia, giai đoạn 2022 – 2024”.
Theo đó, VCCA tiến hành khảo sát, phát hiện, giới thiệu và thu thập dữ liệu của văn hóa ẩm thực Việt Nam, là bước đệm để đưa thương hiệu Việt Nam ra thế giới thông qua văn hóa ẩm thực, thúc đẩy cạnh tranh quốc gia và là tiền đề của phát triển kinh tế Việt Nam.
Là Hãng hàng không du lịch lữ hành đầu tiên tại Việt Nam, Vietravel Airlines mang sứ mệnh kết nối con người, văn hoá, điểm đến và ẩm thực giữa các thành phố du lịch lớn trong nước và thế giới. Với sứ mệnh đó, Vietravel Airlines đã quyết định đồng hành cùng VCCA trên hành trình thực hiện Đề án với vai trò Nhà tài trợ vận chuyển.
Trong sự kiện tổng kết giai đoạn 1 Đề án này, Vietravel Airlines tiếp tục hỗ trợ để đưa các nghệ nhân ẩm thực, chuyên gia văn hóa, nhà nghiên cứu đến với TP. HCM, giúp Lễ công bố diễn ra thành công nhất.
Là một thành viên của Tập đoàn du lịch hàng không hàng đầu Việt Nam - Vietravel Corporation, Vietravel Airlines kế thừa những giá trị từ Tập đoàn đã có hơn 26 năm trong lĩnh vực du lịch. Hãng hàng không này mong muốn đem lại một trải nghiệm hoàn chỉnh hơn, độc đáo hơn, thú vị hơn dành cho mọi người thông qua dịch vụ vận tải hàng không kết hợp hệ sinh thái du lịch đa chiều thúc đẩy sự kết nối và tạo lập giá trị mà mỗi người hướng đến.

Mỗi chuyến bay của Vietravel Airlines là một hành trình trải nghiệm văn hóa bản địa Chính vì thế, mỗi chuyến bay của Vietravel Airlines là một hành trình trải nghiệm văn hóa bản địa, trải nghiệm văn hóa Việt Nam. Trên mỗi chuyến bay, các hướng dẫn viên sẽ giới thiệu khái quát cho hành khách về lịch sử, văn hóa và những điểm du lịch nổi tiếng tại điểm đến. Vietravel Airlines hiện đang khai thác chính tại cụm Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất và Nội Bài kết nối đến hơn 15 điểm đến du lịch nổi tiếng tại Việt Nam và khu vực Châu Á. Hãng tập trung khai thác các chuyến bay thương mại trên đội tàu bay thân hẹp hiện đại Airbus A321/Boeing 737 hoặc tương đương.

Vietravel Airlines mới khai trương đường bay thương mại thường lệ quốc tế đầu tiên chặng Hà Nội - Bangkok

Trong 2 năm đầu, Vietravel Airlines sẽ tập trung khai thác các mạng đường bay nội địa và khu vực châu Á (Hàn Quốc, Đài Loan, Thái Lan, Singapore) với đội tàu bay 06 chiếc A321 và tiếp tục tăng lên 12 chiếc trong năm tiếp theo.
Gần đây nhất, ngày 16/12, Vietravel Airlines đã chính thức khai trương đường bay thương mại thường lệ quốc tế đầu tiên, chặng Hà Nội – Bangkok.

Xem nhiều nhất

Sorry. No data so far.