Thư Cảm Ơn Từ Hiệp Hội Văn Hóa Ẩm thực Việt Nam

Do Digital Team 16/12/2021

THƯ CẢM ƠN!

Ngày 15/12 vừa qua, Hội thảo “Tài trợ chuỗi cung ứng: Giải pháp hữu hiệu giúp giảm thiểu đứt gãy chuỗi cung ứng trong ngành F&B trong và sau đại dịch” đã diễn ra thành công với sự tham dự của rất nhiều đại biểu bộ, ngành Trung ương, các tổ chức tài chính, các quỹ đầu tư, hiệp hội chuyên ngành, các chuyên gia quốc tế... Trong cuộc Hội thảo, các đại biểu đã chia sẻ nhiều kinh nghiệm trong nước và quốc tế, đồng thời thẳng thắn nêu quan điểm để đưa ra những giải pháp thực tiễn giúp doanh nghiệp F&B vượt qua giai đoạn khó khăn do tác động của đại dịch Covid-19 và tiếp tục phát triển.

Hiệp hội Văn hóa Ẩm thực Việt Nam xin chân thành cảm ơn Tổ chức tài chính Quốc tế (IFC) - nhóm Ngân hàng Thế giới và Hiệp hội Doanh nghiệp Thụy Sĩ tại Việt Nam đã phối hợp tổ chức cuộc hội thảo với hai hình thức trực tiếp (offline) và trực tuyến (online).

Hiệp hội Văn hóa Ẩm thực Việt Nam cũng xin chân thành gửi lời cảm ơn Ngân hàng Việt Nam Thịnh vượng (VPBank), Công ty TNHH Công nghệ phẩm Ba Đình (BFC), Công ty Cổ phần Phở Xưa Nam Định, Công ty Cổ phần Công nghệ VON đã đồng hành cùng cuộc Hội thảo.

Hiệp hội Văn hóa Ẩm thực Việt Nam mong rằng sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm, ủng hộ, đồng hành của các Quý đối tác trong thời gian tới để hỗ trợ các doanh nghiệp F&B nói riêng và ngành ẩm thực Việt Nam nói chung tiếp tục phát triển.

                                                                                

TM/ BAN CHẤP HÀNH
CHỦ TỊCH
Nguyễn Quốc Kỳ

Xem nhiều nhất

Sorry. No data so far.