Danh sách 10 trung tâm dạy nấu ăn chuyên nghiệp và uy tín ở TP HCM

Do admin 23/09/2019

Biết nấu ăn, đó là điều không quá khó và hoàn toàn có thể tự tìm hiểu hay tiếp thu kinh nghiệm từ người thân. Nhưng nếu bạn muốn trở thành đầu bếp chuyên nghiệp, muốn mở hàng ăn, hay đơn giản là muốn nâng cao tay nghề, kỹ năng nấu ăn lên một cấp độ mới, thì việc tìm đến những trường/lớp dạy nấu ăn là cách nhanh nhất và hiệu quả nhất.

1.Trường hướng nghiệp Á Âu

Đây là một trong những trường dạy nấu ăn lớn nhất TP HCM cũng như ở các tỉnh phía Nam. Trường dạy nấu ăn Á Âu đào tạo tất cả các lĩnh vực thuộc ngành bếp, từ bếp Á đến bếp Âu, làm bánh, làm kem, pha chế, Bartender, Barista, cắt tỉa rau củ quả,…

Không chỉ hướng dẫn kỹ năng làm bếp, tại đây, các học viên còn được học kỹ năng quản lý, điều phối ở trong bếp, tiếp xúc với môi trường chuyên nghiệp, nhờ đó mà dễ dàng học hỏi, nâng cao tay nghề một cách nhanh chóng.

Ngoài ra, Hướng nghiệp Á Âu còn là trường duy nhất tại Việt Nam được Tổng Cục Dạy Nghề cho phép đào tạo và cấp Chứng chỉ bếp trưởng.

2.Trường dạy nghề ẩm thực NetSpace

Trường được thành lập từ năm 2010, nổi tiếng với cơ sở vật chất hiện đại. Sau khi học ở trường NetSpace, học viên được trang bị nhiều kiến thức nấu ăn chuyên sâu, đa dạng ngành học từ cơ bản đến nâng cao, thậm chí được trang bị thêm tiếng Anh chuyên ngành ẩm thực. Nhờ đó, cơ hội mở ra cho các học viên cũng nhiều hơn như làm việc tại các nhà hàng 5 sao, hay làm đầu bếp ở nước ngoài.

3. Trường Trung Cấp Việt Giao

Đây là trường trung cấp đảm bảo tốt việc làm cho sinh viên, đặc biệt Việt Giao còn dành chỉ tiêu tuyển sinh cho các em không đủ điểm tốt nghiệp THPT với các ngành ngành quản trị khách sạn, hướng dẫn du lịch, kế toán doanh nghiệp…Trường trung cấp Việt Giao đang có các lớp đào tạo ngắn hạn như: Bếp Việt Nam, Bếp Âu - Á, Bếp bánh nhà hàng, Quản lý khách sạn resort, Nghiệp vụ lễ tân khách sạn, Nghiệp vụ phòng khách sạn, Nghiệp vụ bàn nhà hàng, Quản lý điều hành yến tiệc, Quản trị kinh doanh ẩm thực, Tổ chức lễ hội sự kiện, Bồi dưỡng giám sát viên khách sạn - nhà hàng.

Hiện nay Trường Trung cấp Việt Giao còn đang dành riêng gói ưu đãi đến 40% học phí dành riêng cho thành viên khi đăng ký qua Cooky.vn!!!

Những lớp áp dụng giảm 40% gồm các khóa học sơ cấp của Việt Giao: Bếp Âu - Á, bếp Việt Nam, bếp bánh, pha chế, lễ tân, quản lý nhà hàng khách sạn. nghiệp vụ bàn nhà hàng, nghiệp vụ phòng khách sạn.

4. Trường Cao đẳng nghề du lịch Sài Gòn

Với giáo trình cô đọng, dành nhiều thời gian cho việc thực hành, chương trình dạy ở trường Cao đẳng nghề du lịch Sài Gòn được đánh giá là có chất lượng cao. Trường có những lớp dạy nấu Bếp Âu, Bếp Á, Pha chế đồ uống,...và các lớp nghiệp vụ quản lý, phù hợp với những người muốn theo hướng nấu ăn chuyên nghiệp.

5. Nhà văn hoá Phụ Nữ TP HCM

Đây là địa điểm vô cùng lý tưởng cho những người muốn học nấu ăn để nâng cao tay nghề nội trợ của mình. Có rất nhiều lớp học ngắn hạn với những kỹ năng cơ bản, như Nấu ăn gia đình, Nấu ăn đãi tiệc, Nấu ăn chay, Làm bánh phương Tây, Làm bánh Việt,…Hơn nữa, học phí ở đây cũng ở mức trung bình, phù hợp với phần đông người làm nội trợ.

Xem nhiều nhất

Sorry. No data so far.