HỘI THẢO TÀI TRỢ CHUỖI CUNG ỨNG: Giải pháp hữu hiệu giúp giảm thiểu sự đứt gãy của chuỗi cung ứng ngành F&B Việt Nam

Do Digital Team 13/12/2021

F&B là ngành chịu ảnh hưởng mạnh mẽ của đại dịch Covid-19. Ngay cả khi dịch bệnh kết thúc, ngành hàng này vẫn sẽ gặp nhiều khó khăn do sự thay đổi về cách thức kinh doanh và hành vi khách hàng trong tình hình mới.

Trong bối cảnh đó, Hiệp hội Văn hóa Ẩm thực Việt Nam phối hợp với Tổ chức tài chính quốc tế IFC tổ chức hội thảo “Tài trợ chuỗi cung ứng: giải pháp hữu hiệu giúp giảm thiểu sự đứt gãy của chuỗi cung ứng ngành F&B Việt Nam” đề cập đến các nội dung chính sau:

- Thực trạng hiện tại của ngành F&B;

- Cơ hội và thách thức, định hướng phát triển;

- Các chính sách hỗ trợ…

Thông qua đó, hội thảo sẽ đưa ra những giải pháp thực tiễn, đề xuất chính sách và chia sẻ những kinh nghiệm quốc tế giúp doanh nghiệp ngành F&B vượt qua giai đoạn khó khăn này và tiếp tục phát triển.

Sự kiện được tổ chức trực tuyến trên nền tảng zoom từ 8h00 – 17h00 ngày 15/12/2021 với sự tham gia của các đại biểu Bộ Ngành trung ương, các tổ chức tài chính, các quỹ đầu tư, hiệp hội chuyên ngành, các chuyên gia quốc tế giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực tài trợ chuỗi…

Để đăng ký tham gia hội thảo, Quý cơ quan, Doanh nghiệp vui lòng liên hệ bà Lê Thị Thùy Linh; SĐT: 0987393632 hoặc đăng ký tại: https://forms.office.com/r/cvJy3Mp5ka.

Xem nhiều nhất

Sorry. No data so far.