cách thắng nhà cái kubet
okvip 18.com
mu88+mu88bet.asia
789bet tặng 100k z789bet.com
cách thắng nhà cái kubet
okvip 18.com
mu88+mu88bet.asia
789bet tặng 100k z789bet.com

iwin,me

$844

Theo nghiên cứu của Virtual Incentives, 75% khách hàng đánh giá cao những thương hiệu cung cấp ưu đ

Quantity
Add to wish list
Product description



  Theo nghiên cứu của Virtual Incentives, 75% khách hàng đánh giá cao những thương hiệu cung cấp ưu đãi và chương trình khách hàng thân thiết. Hơn nữa, khi cân nhắc mua hàng từ một công ty nào đó, 28% số người xác định các ưu đãi dành cho khách hàng là yếu tố quyết định, chỉ đứng thứ hai sau giá cả.

  Hơn nữa,  một khảo sát của Vibe chỉ ra rằng 61% người tiêu dùng chỉ đăng ký và bật thông báo đẩy trên thiết bị di động đối với những tin tức liên quan đến các ưu đãi trong chương trình khách hàng thân thiết. Nghĩa là các ưu đãi trong chương trình khách hàng thân thiết sẽ mở ra cánh cửa giao tiếp mới với khách hàng.

  Các ưu đãi có thể được định nghĩa là điều mang lại giá trị bổ sung cho dịch vụ hoặc sản phẩm đã cung cấp. Hãy cung cấp cho khách hàng của bạn những lợi ích bổ sung như các tặng phẩm miễn phí, tiền thưởng, chiết khấu, chương trình khách hàng thân thiết hoặc mua với giá để biến trải nghiệm mua hàng thông thường thành một điều đáng nhớ. Đây là tất cả ví dụ về ưu đãi giá cả vì chúng cung cấp giá trị bổ sung để khuyến khích một loại hành vi nhất định của khách hàng.

  Nếu công ty của bạn đã sẵn sàng cung cấp cho cho khách hàng thứ gì đó bên cạnh các sản phẩm hoặc dịch vụ, thì công ty đó dễ dàng được xem là lấy khách hàng làm trung tâm. Ưu đãi về giá là công cụ rất mạnh mẽ khi được sử dụng đúng cách.

  Giống như việc tặng một viên kẹo bạc hà sau khi khách hàng dùng bữa trong nhà hàng sẽ làm tăng số tiền boa lên 26%, thì việc bạn cung cấp thêm các đặc quyền cho khách hàng sẽ làm tăng số lượng khách hàng quay lại và thúc đẩy doanh số bán hàng của bạn. Và đó chính là lý do mà rất nhiều doanh nghiệp sử dụng các ưu đãi về giá khác nhau để thu hút khách hàng.

  Doanh nghiệp của bạn có thể cung cấp những gì để khuyến khích khách hàng? Có rất nhiều thứ khiến khách hàng của bạn sẽ thích thú. Hãy tham khảo các mẹo sau đây của chúng tôi:

  Về bản chất, các doanh nghiệp có thể cung cấp rất nhiều dịch vụ, hoạt động, đền bù, chiết khấu — bất cứ điều gì phù hợp với lĩnh vực kinh doanh cụ thể của doanh nghiệp.

  Ưu đãi có thể được sử dụng như một công cụ tăng doanh số bán hàng, kích thích các hành động mong muốn, tặng thưởng cho khách hàng hoặc chỉ để thiết lập tinh thần chung và gửi thông điệp về thương hiệu của bạn.

  Phản hồi cho phép bạn chú ý và sửa chữa những vấn đề mà bạn có thể không nhận thấy trước đây. Nếu thiếu phản hồi, bạn luôn có thể sử dụng các biện pháp ưu đãi cho khách hàng để khuyến khích họ giao tiếp với nhóm dịch vụ khách hàng của bạn nhiều hơn. Ví dụ: bạn có thể yêu cầu khách hàng đánh giá lần liên lạc gần nhất với người quản lý của mình hoặc để lại nhận xét mà bạn có thể quản lý trong phần Phản hồi & Đề xuất. Đổi lại, bạn có thể giảm giá cho đơn hàng tiếp theo của khách hàng hoặc tặng phần thưởng cho các thành viên trong chương trình khách hàng thân thiết của bạn.

  Lời xin lỗi là điều cần thiết trong bất kỳ doanh nghiệp nào. Nếu khách hàng gặp vấn đề, bạn cần thể hiện rằng bạn quan tâm đến điều đó. Hãy giảm giá cho đơn hàng tiếp theo, bồi thường hoặc tặng sản phẩm. Nếu vấn đề mất quá nhiều thời gian để giải quyết, bạn có thể ghi chú lại để nhắc nhở người quản lý của mình rằng khách hàng này đáng được đối xử đặc biệt để làm lời xin lỗi chân thành.

  Các đánh giá từ khách hàng thực tế sẽ đáng tin cậy hơn nhiều so với những quảng cáo bóng bẩy. Đó là lý do chúng rất cần thiết để thu hút khách hàng mới, những người sẽ dựa vào các đánh giá để ra quyết định.

  Nhưng không có nhiều người sẵn lòng viết đánh giá, đặc biệt là những đánh giá tích cực. Tất nhiên, nhiều thương hiệu giải quyết vấn đề này bằng cách tự viết đánh giá. Nhưng thành thật mà nói thì những đánh giá chân thật có giá trị hơn nhiều.

  Sử dụng các biện pháp khuyến khích trong tình huống này sẽ hiệu quả. Bạn có thể cung cấp chiết khấu, tiền thưởng, thẻ tặng thưởng cho khách hàng hoặc các mẫu sản phẩm miễn phí cho mỗi bài đánh giá và tăng số lượng các phần đánh giá để tăng tỷ lệ chuyển đổi của bạn lên 4,6% theo thống kê của Reevoo.

  Ngay cả những công ty lớn nhất cũng có lúc mắc sai lầm. Đôi khi chỉ một người dùng có chú tấm mới có thể báo cáo sự cố để công ty có thể nhanh chóng khắc phục sau đó. Cải thiện chất lượng dịch vụ của bạn là điều quan trọng để phát triển thương hiệu, vì vậy hãy tận dụng mọi cơ hội để tặng thưởng cho khách hàng vì họ đã dành thời gian cho bạn bằng cách tặng cho khách hàng các nâng cấp, giảm giá hoặc tư cách thành viên miễn phí.

  Những khách hàng trung thành với thương hiệu của bạn và tiếp tục trở lại hết lần này đến lần khác, cần được đối xử đặc biệt. Bạn luôn có thể kiểm tra lịch sử giao tiếp với khách hàng cụ thể đó để biết họ đã gắn bó với thương hiệu của bạn trong bao lâu, chẳng hạn như bằng cách kiểm tra lịch sử của hộp thư chung. Thật dễ dàng để bạn gửi email cho khách hàng để nói rằng bạn đánh giá cao lòng trung thành của họ và giảm giá đặc biệt hoặc tặng phần thưởng cho họ trong chương trình khách hàng thân thiết.

  Nếu bạn tạo hầu hết nội dung cho các tài khoản mạng xã hội của thương hiệu nhưng vẫn chưa có đủ mức độ tương tác, bạn có thể thử các biện pháp ưu đãi cho khách hàng như một cách khuyến khích họ chia sẻ và bình luận về nội dung của bạn. Hãy giảm giá cho các lượt chia sẻ hoặc tặng các mặt hàng miễn phí để cảm ơn cho một phần nội dung do người dùng tạo, chẳng hạn như nội dung cho biết đã nhận món hàng.

  Bằng cách này, bạn sẽ nhận được nội dung mà những người dùng khác cảm thấy là đáng tin cậy (vì nó được cung cấp bởi những người dùng đã mua hàng của bạn) và sẽ thúc đẩy những người theo dõi bạn hoạt động tích cực hơn trên trang mạng xã hội của bạn. Bạn có thể dễ dàng theo dõi lượt chia sẻ và hình ảnh được gắn thẻ, vì thế bạn không phải lo về việc vi phạm lời hứa của bạn.

  Bạn muốn tìm hiểu thêm? Vậy mời bạn đọc bài viết chuyên sâu của chúng tôi về Kỹ năng mềm dành cho dịch vụ khách hàng.

  Kiến thức là điều quan trọng, nhưng chỉ khi nó được áp dụng vào thực tế. Hãy tham khảo mọi thứ trong học viện của chúng tôi ngay tại LiveAgent.

  {

  “@context”: “https://schema.org”,

  “@type”: “FAQPage”,

  “mainEntity”: [{

  “@type”: “Hỏi”,

  “name”: “Why do you need to use customer incentives?”,

  “acceptedAnswer”: {

  “@type”: “Đáp”,

  “text”: “Các ưu đãi có thể được định nghĩa là điều mang lại giá trị bổ sung cho dịch vụ hoặc sản phẩm đã cung cấp. Hãy cung cấp cho khách hàng của bạn những lợi ích bổ sung như các tặng phẩm miễn phí, tiền thưởng, chiết khấu, chương trình khách hàng thân thiết hoặc mua với giá để biến trải nghiệm mua hàng thông thường thành một điều đáng nhớ.”

  }

  }, {

  “@type”: “Hỏi”,

  “name”: “Đâu là những lợi ích khi ưu đãi cho khách hàng?”,

  “acceptedAnswer”: {

  “@type”: “Đáp”,

  “text”: “Những lợi ích khi ưu đãi cho khách hàng bao gồm; giữ chân khách hàng, tạo một số tương tác, cải thiện quảng bá thương hiệu và lòng trung thành của khách hàng.”

  }

  }, {

  “@type”: “Hỏi”,

  “name”: “Bạn tạo các ưu đãi cho khách hàng như thế nào?”,

  “acceptedAnswer”: {

  “@type”: “Đáp”,

  “text”: “Có rất nhiều điều khiến khách hàng của bạn thích thú. Chẳng hạn như: giảm giá, tiền thưởng, mẫu miễn phí, mặt hàng miễn phí, tư cách thành viên hoặc nâng cấp.”

  }

  }]

  }

Related products