789bet 6789bet.work
iwin game iwin club club
qh88 s
gofiber 789bet
789bet 6789bet.work
iwin game iwin club club
qh88 s
gofiber 789bet

go88 hỗ trợ

$11

Trang giới thiệu website thú vị và hấp dẫn giúp tạo được ấn tượng với người xem và có thêm khách hà

Quantity
Add to wish list
Product description



  Trang giới thiệu website thú vị và hấp dẫn giúp tạo được ấn tượng với người xem và có thêm khách hàng tiềm năng. Cùng theo dõi cách viết trang giới thiệu website, lời giới thiệu công ty ngắn gọn cho doanh nghiệp trong bài viết sau nhé!

  Khi khách hàng lần đầu ghé thăm website và chưa biết gì về doanh nghiệp, họ sẽ nhấp vào mục “Giới thiệu website” hay “About Us” để có cái nhìn tổng quát. Hầu hết mọi người xem mục này là vì tò mò, họ muốn biết doanh nghiệp cung cấp loại sản phẩm và dịch vụ nào.

  Việc chúng ta cần làm là tận dụng sự tò mò đó và giữ chân khách hàng khám phá thêm những nội dung khác trên website. Bạn cần cho họ hiểu được bạn có những gì và bạn có thể mang lại cho họ những lợi ích gì.

  Ngoài ra, hãy thể hiện một chút sự khác biệt so với những website cùng ngành để khách hàng có thể phân biệt được bạn và đối thủ.

  Một số lợi ích khi sở hữu trang giới thiệu website ấn tượng là:

  Nhìn chung, những trang giới thiệu đều có những nội dung giống nhau. Trong phần này, Miko Tech sẽ giới thiệu cho bạn những phần nên có trên một trang giới thiệu doanh nghiệp. Tùy thuộc vào quy mô, đặc điểm doanh nghiệp mà bạn có thể cân nhắc thêm những nội dung sau trên trang giới thiệu của mình.

  Lịch sử hình thành và quá trình hoạt động của một doanh nghiệp là câu chuyện về những bước nhảy vọt, những nỗ lực và thành tựu của công ty từ khi bắt đầu hoạt động đến ngày nay. Mục này nên tập trung kể về những thông tin sau:

  Mẫu lời giới thiệu công ty ngắn gọn:

  Mọi người thường thích tìm hiểu về những câu chuyện phía sau các thương hiệu. Chẳng hạn như làm cách nào mà một công thức thuốc đau đầu trở thành loại nước uống giải khát nổi tiếng Coca Cola. Hay cả sự kiên cường của founder LEGO khi trở thành bố đơn thân của bốn người con và đối mặt với hai lần hỏa hoạn.

  Sứ mệnh và tầm nhìn cùng nhau xây dựng nên một bức tranh toàn diện về mục tiêu và hướng đi của doanh nghiệp. Chúng là cơ sở để xây dựng các chiến lược kinh doanh và thúc đẩy sự phát triển bền vững của công ty trong tương lai. Sứ mệnh của doanh nghiệp là lý tưởng của công ty, cam kết của công ty đối với khách hàng và cộng đồng.

  Ví dụ mẫu lời giới thiệu về công ty, về sứ mệnh – tầm nhìn: “Sứ mệnh của công ty ABC là mang lại niềm vui và hạnh phúc cho khách hàng thông qua các sản phẩm và dịch vụ đa dạng, đồng thời đóng góp tích cực vào sự phát triển bền vững của cộng đồng.”

  Tầm nhìn của doanh nghiệp là mục tiêu mà công ty hướng đến trong tương lai, là đích đến của mọi chiến lược phát triển. Đây là mục tiêu lớn lao giúp định hướng cho mọi hoạt động và quyết định của công ty.

  Ví dụ: “Tầm nhìn của công ty XYZ là trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong ngành công nghệ thông tin, đem lại giá trị lớn nhất cho khách hàng và góp phần thúc đẩy sự phát triển ổn định và bền vững của khu vực và toàn cầu.”

  Giá trị cốt lõi của doanh nghiệp là những nguyên tắc và tôn chỉ mà công ty đặt lên hàng đầu trong mọi hoạt động kinh doanh. Đây là những giá trị căn bản và không thể thay đổi của doanh nghiệp, tạo nên bản sắc và danh tiếng của công ty.

  Những giá trị cốt lõi của doanh nghiệp có thể là:

  Khách hàng thường muốn biết về những người đứng sau doanh nghiệp, những người làm việc trực tiếp với họ. Giới thiệu đội ngũ nhân viên giúp xác thực và xây dựng lòng tin với khách hàng, họ sẽ cảm thấy an tâm và tự tin hơn khi sử dụng sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn.

  Thông thường, ban lãnh đạo sẽ là những người được giới thiệu trên website công ty. Những vị trí quan trọng như giám đốc, trưởng bộ phận, trưởng phòng,… sẽ là những người được ưu tiên xuất hiện. Những thông tin về học vấn và quá trình làm việc của ban lãnh đạo có thể tạo cho đối tác và khách hàng thêm lòng tin.

  Một số doanh nghiệp lựa chọn giới thiệu đội ngũ nhân sự theo phòng ban. Những nhân viên có thể cảm thấy sự gắn kết với công ty khi được giới thiệu trên website công ty. Tuy nhiên nếu công ty có quy mô lớn và nhiều phòng ban thì cách giới thiệu sẽ không phù hợp.

  Nói về những gì mà doanh nghiệp đã đạt được trong quá trình hoạt động sẽ góp phần nâng cao uy tín trong mắt khách hàng. Đó có thể là những cột mốc về số lượng khách hàng, số chi nhánh, quy mô xưởng sản xuất, doanh thu,…. Nếu doanh nghiệp đã từng đạt được những giải thưởng nào đó thì nên đăng ảnh minh chứng để tăng sức thuyết phục.

  Bên cạnh việc nói về những thành tựu thì đối với những doanh nghiệp sản xuất nên có thêm những biên bản chứng nhận. Những chứng nhận này là bằng chứng thuyết phục nhất về năng lực sản xuất của doanh nghiệp. Ví dụ như chứng nhận ISO 9001 là chứng nhận về hệ thống quản lý chất lượng, hay chứng nhận ISO 14001 là chứng nhận về quản lý môi trường.

  Việc đề cập đến danh sách các đối tác và khách hàng đã từng sử dụng sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp sẽ giúp tăng cường lòng tin và đáng tin cậy từ phía khách hàng mới. Khi nhìn thấy những tên tuổi quen thuộc hoặc các công ty uy tín đã từng hợp tác với doanh nghiệp, khách hàng sẽ cảm thấy yên tâm và có thể liên hệ hợp tác.

  Ngoài ra, đối với các đối tác và khách hàng hiện tại, việc doanh nghiệp của họ xuất hiện trên website là một sự công nhận và thể hiện lòng biết ơn của thương hiệu với sự hợp tác và ủng hộ đó. Điều này góp phần xây dựng mối quan hệ lâu dài và tăng cường sự gắn kết giữa doanh nghiệp và các đối tác cũng như khách hàng.

  Ngày nay, những doanh nghiệp có ý thức trách nhiệm với môi trường và cộng đồng rất được khách hàng và đối tác đánh giá cao. Với công chúng, những doanh nghiệp kinh doanh có trách nhiệm xã hội và đóng góp tích cực cho cộng đồng sẽ được yêu thích hơn.

  Chẳng hạn, có một số thương hiệu đã có những hoạt động như gửi vật dụng thiết yếu cho các bệnh viện và khu cách ly trong mùa dịch. Một số doanh nghiệp cũng thường xuyên trích doanh thu để làm thiện nguyện như xây dựng các công trình vì trẻ em ở vùng sâu vùng xa, chạy chiến dịch bảo vệ môi trường bằng cách tặng túi vải, lập quỹ cho bệnh nhân ung thư,…

  Không có một khuôn mẫu chuẩn nào cho trang giới thiệu doanh nghiệp. Vì vậy, doanh nghiệp có thể tự do viết ra những gì mình muốn khách hàng biết về mình. Bên cạnh những nội dung chính nên viết, có một số lưu ý có thể giúp bạn viết trang giới thiệu website hay hơn:

  Trang giới thiệu doanh nghiệp là một phần quan trọng của hình ảnh và thương hiệu của công ty. Việc tránh sai lỗi ngữ pháp chính tả sẽ giúp đảm bảo tính chuyên nghiệp và đáng tin cậy của doanh nghiệp trong mắt khách hàng và đối tác. Một thương hiệu chuyên nghiệp sẽ không để bộ mặt trực tuyến của mình tồn tại những lỗi sai cơ bản như sai chính tả hay ngữ pháp.

  Mặc dù chỉ là một vấn đề rất nhỏ nhưng với một số khách hàng kỹ tính thì điều này sẽ giảm bớt ấn tượng tích cực của họ với thương hiệu. Đôi khi những sai sót nhỏ có thể khiến khách hàng cảm thấy doanh nghiệp là đơn vị không chỉn chu và kỹ lưỡng.

  Những yếu tố đa phương tiện như hình ảnh, video, âm thanh hay hình ảnh động giúp trang web trở nên sinh động và hấp dẫn hơn. Một trang web chỉ toàn là chữ chắc hẳn sẽ rất chán, do đó kết hợp thêm hình ảnh và video là rất hữu ích. Điều này tăng sự tương tác của độc giả và giữ họ ở lại trang web lâu hơn.

  Ngoài ra, một số nội dung hoặc thông tin ở mục giới thiệu website nên có hình ảnh hoặc video để tăng tính chân thực như giải thưởng, chứng nhận, quy mô doanh nghiệp, đội ngũ lãnh đạo, hoạt động từ thiện… Những hình ảnh và video giúp khách hàng và đối tác tin tưởng những gì bạn nói hơn và cải thiện hình ảnh doanh nghiệp.

  Một trang giới thiệu cần được cập nhật mới thường xuyên để khách hàng và đối tác biết được bạn vẫn đang hoạt động năng nổ. Thông qua việc cập nhật thông tin về sự phát triển, thành tựu, và hoạt động mới của doanh nghiệp, khách hàng có thể nhận thấy sự tiến bộ và sự đầu tư trong công việc của doanh nghiệp.

  Khách hàng thường tìm kiếm thông tin mới và đáng tin cậy. Cập nhật thông tin thường xuyên giúp thu hút lưu lượng truy cập mới và giữ chân khách hàng hiện có. Điều này còn giúp tạo sự tương tác và tạo ưu thế cạnh tranh. Đăng tải các bài viết mới, thông tin khuyến mãi, sự kiện sẽ thu hút sự quan tâm và thúc đẩy tương tác từ phía khách hàng.

  Hình thức trình bày đẹp và chuyên nghiệp giúp tạo ấn tượng tích cực ngay từ lần đầu tiên khách hàng ghé thăm trang giới thiệu. Sử dụng hình ảnh, biểu đồ, biểu tượng và các yếu tố đồ họa khác giúp trang web trở nên sinh động và thu hút người đọc. Những thành phần trên trang nên được sắp xếp hợp lý, hài hòa và có khoa học.

  Sự chuyên nghiệp của thương hiệu được thể hiện thông qua hình thức trình bày sáng sủa, rõ ràng. Khách hàng và người xem cũng sẽ ưa thích những website có tính thẩm mỹ cao nên tính trực quan là cần có để giúp doanh nghiệp nổi bật so với đối thủ.

  Nếu như sử dụng câu chữ có thể giúp khơi gợi cảm xúc của người đọc thì những con số lại có khả năng gây ấn tượng tốt hơn. Bạn nên sử dụng những con số khi viết về những thành tựu của doanh nghiệp trong thời gian hoạt động. Chẳng hạn như doanh thu, số lượng sản phẩm bán ra, số lượng khách hàng và đối tác,…

  Các con số ấn tượng thể hiện sự phát triển và thành tựu của công ty, khiến cho người đọc có cảm giác rằng công ty là một đối tác đáng tin cậy và có tiềm năng phát triển mạnh mẽ. Trong trường hợp công ty cần huy động vốn, số liệu về hiệu suất kinh doanh và khả năng sinh lời sẽ giúp thuyết phục nhà đầu tư về tiềm năng sinh lời của dự án hoặc công ty.

  Cuối trang giới thiệu, bạn hãy thêm một kêu gọi hành động rõ ràng như “Đăng ký ngay,” “Tìm hiểu thêm,” hoặc “Liên hệ với chúng tôi” để khuyến khích khách hàng tương tác và liên hệ với doanh nghiệp. Khi CTA được đặt ở vị trí chiến lược và hấp dẫn, nó có thể tăng khả năng chuyển đổi của trang giới thiệu, biến người xem thành khách hàng thực tế.

  Giới thiệu website là nội dung quan trọng cần có khi xây dựng trang web cho doanh nghiệp và thương hiệu. Hãy nhớ rằng trang giới thiệu là cơ hội để bạn giới thiệu doanh nghiệp và thương hiệu với thế giới bên ngoài. Hy vọng với những chia sẻ của Miko Tech về cách viết giới thiệu website và những nội dung cần có, bạn có thể tạo được một trang giới thiệu thật ấn tượng và chỉn chu.

Related products