RA MẮT BỘ SƯU TẬP TRÁI CÂY MỚI LẠ TẠI LỄ HỘI TRÁI CÂY NAM BỘ LẦN THỨ 19

Do Digital Team 31/05/2023
Bộ sưu tập trái cây cao cấp mới lạ có nguồn gốc từ các nước trên thế giới như Lựu đỏ Ấn Độ, sung Mỹ, Cherry Barazin, Hồng Socola Inđo, Nho Hồng Nhật Bản, Nho Kẹo đen Pháp, Vú sữa Hoàng Kim Đài Loan, Ổi sim Nhật... sẽ được giới thiệu tại Lễ hội trái cây Nam Bộ lần thứ 19 năm 2023
Các loại trái cây này được trồng tại Suối Tiên Farm - Mô hình Du Lịch Nông Nghiệp Xanh rộng 5ha được phôi thai hình thành vào cuối năm 2020 với công nghệ cao của Nhật Bản, công nghệ nhà màng và hệ thống tưới nước nhỏ giọt của Israel, cho ra sản phẩm sạch an toàn theo tiêu chuẩn VietGap.
Sự xuất hiện của bộ sưu tập trái cây này góp phần tạo nên sự phong phú, đa dạng và nâng tầm quy mô “Chợ Trái Cây Đặc Sản” của Lễ hội từ cấp quốc gia lên đẳng cấp quốc tế.

Lễ hội trái cây Nam Bộ lần thứ 19 sẽ khai mạc ngày 1/6/2023

Kể từ năm 2004, Lễ hội Trái cây Nam Bộ được UBND TP. HCM chọn là sự kiện văn hóa du lịch độc đáo và quan trọng được tổ chức thường niên tại Du lịch văn hóa Suối Tiên, nhằm giới thiệu đến du khách nét đặc sắc, phong phú và đa dạng các chủng loại trái cây vùng miền. Đồng thời tôn vinh thành quả lao động trong lĩnh vực nông nghiệp, góp phần đẩy mạnh quảng bá giá trị nông sản, nâng tầm giá trị thương hiệu cho trái cây Nam bộ nói riêng và Việt Nam nói chung.
Lễ hội Trái cây Nam Bộ lần thứ 19 năm 2023 sẽ khai mạc ngày 1/6/2023 với chủ đề Suoi Tien Farm Festival. Lễ hội được tổ chức bởi Du lịch văn hóa Suối Tiên phối hợp với Liên hiệp các tổ chức hữu nghị các nước, Sở Nông nghiệp và Sở Du lịch TP. HCM.

Lễ hội sẽ giới thiệu sự trù phú của trái cây Việt tới du khách

Tiếp đó, Lễ hội kéo dài suốt 3 tháng hè với nhiều hoạt động đặc sắc như Hội thi Trái ngon an toàn Nam Bộ lần thứ 12, Hội thi Nghệ thuật Tạo hình bằng trái cây, biểu diễn nghệ thuật pha chế nước uống, nghệ thuật cắt tỉa củ quả, biểu diễn và phục vụ các món ăn được chế biến từ trái cây, giới thiệu bộ sưu tập trái cây khổng lồ lạ hiếm.
Lễ hội trái cây Nam Bộ không chỉ giới thiệu sự trù phú và độc đáo từ các chủng loại trái cây nhiệt đới Việt Nam mà còn hứa hẹn mang đến những trải nghiệm hẻ thú vị cho các du khách đến với Suối Tiên.

Xem nhiều nhất

Sorry. No data so far.